อยากรู้ว่าลูกค้าทำอะไรบ้างเมื่อเข้ามาในเว็บไซต์ของคุณ? Contentsquare จะช่วยให้คุณเห็นภาพพฤติกรรมของลูกค้าแบบเจาะลึก และหาจุดที่ต้องปรับปรุงเพื่อเพิ่มยอดขาย

อยากรู้ว่าลูกค้าทำอะไรบ้างเมื่อเข้ามาในเว็บไซต์ของคุณ? Contentsquare จะช่วยให้คุณเห็นภาพพฤติกรรมของลูกค้าแบบเจาะลึก และหาจุดที่ต้องปรับปรุงเพื่อเพิ่มยอดขาย

คุณเคยสงสัยไหมว่าทำไมลูกค้าถึงออกจากเว็บไซต์ของคุณก่อนที่จะทำการซื้อ? หรือทำไมแคมเปญการตลาดของคุณถึงไม่ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย? Contentsquare ช่วยให้คุณค้นหาคำตอบเหล่านี้ได้ ด้วยการวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ใช้ในระดับที่ลึกซึ้ง คุณจะสามารถระบุปัญหาและหาทางแก้ไขได้อย่างตรงจุด

เลือกอ่านหัวข้อที่คุณสนใจ

Contentsquare คืออะไร

Contentsquare เป็นแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ประสบการณ์ดิจิทัล (DXA) ที่ช่วยให้ธุรกิจเข้าใจวิธีที่ผู้ใช้มีปฏิสัมพันธ์กับเว็บไซต์และแอปพลิเคชันมือถือของตน Contentsquare ให้ข้อมูลเชิงลึกที่ช่วยให้ธุรกิจปรับปรุงประสบการณ์ดิจิทัลเพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมและการแปลงลูกค้า

การวิเคราะห์ประสบการณ์ดิจิทัล (Digital Experience Analytics) คือกระบวนการในการเก็บรวบรวม วิเคราะห์ และดำเนินการตามข้อมูลเกี่ยวกับวิธีที่ลูกค้าปฏิสัมพันธ์กับผลิตภัณฑ์และบริการดิจิทัลของคุณ โดยมีเป้าหมายเพื่อเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้า, วิเคราะห์ข้อมูล และ ปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า

ความท้าทายในการทำความเข้าใจเส้นทางของลูกค้า (Customer Journey)

ธุรกิจต้องเผชิญกับอุปสรรคสำคัญในการทำความเข้าใจเส้นทางของลูกค้า เนื่องจากยุคดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและข้อจำกัดของเครื่องมือวิเคราะห์แบบดั้งเดิม ดังนั้น ปัจจัยบางข้อก็เป็นสิ่งที่เป็นอุปสรรคสำหรับการเข้าใจเส้นทางของลูกค้ากว่าจะมาซื้อสินค้าของเราได้ โดยความท้าทายเบื้องต้นที่เราสามารถสรุปได้ มีดังนี้

ข้อมูลที่ล้นหลามและการขาดข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้ได้

แม้ว่าธุรกิจจะสามารถเข้าถึงข้อมูลได้มากขึ้นกว่าเดิม แต่ก็ยังประสบปัญหาในการทำความเข้าใจและสกัดข้อมูลเชิงลึกที่นำไปปฏิบัติได้จริง เครื่องมือการวิเคราะห์การตลาดเช่น GA4 ให้ภาพรวมกว้างๆ แต่ไม่สามารถแสดง “เหตุผล” เบื้องหลังการกระทำของผู้ใช้ได้ ทำให้ยากที่จะระบุสาเหตุที่แท้จริงของรูปแบบพฤติกรรมลูกค้า

ความยากลำบากในการเชื่อมโยงพฤติกรรมผู้ใช้กับผลลัพธ์ทางธุรกิจ

ธุรกิจหลายแห่งมีปัญหาในการเชื่อมโยงการโต้ตอบเฉพาะของผู้ใช้กับผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ชัดเจน เช่น การแปลงยอดขาย รายได้ และ ROI การเชื่อมต่อนี้เป็นอุปสรรคทำให้ยากที่จะจัดลำดับความสำคัญของการปรับปรุงและแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของการปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้า

ข้อมูลที่แยกส่วนและการขาดมุมมองแบบองค์รวม

ธุรกิจมักพึ่งพาเครื่องมือวิเคราะห์ การสนับสนุนลูกค้า และข้อเสนอแนะของผู้ใช้ที่แยกจากกัน ส่งผลให้เกิดข้อมูลที่ไม่เชื่อมโยงกัน การขาดมุมมองรวมของเส้นทางลูกค้าขัดขวางการทำงานร่วมกันระหว่างทีมและทำให้การทำความเข้าใจประสบการณ์ของลูกค้าทั้งหมดเป็นไปได้ยาก

ไม่สามารถจับรายละเอียดปลีกย่อยของการโต้ตอบในโลกดิจิทัลได้

เครื่องมือวิเคราะห์แบบดั้งเดิมมุ่งเน้นที่การคลิกและการดูหน้าเว็บเป็นหลัก โดยมองข้ามรายละเอียดของการโต้ตอบที่ผู้ใช้มีกับเว็บไซต์และแอปบนอุปกรณ์ต่างๆ ไม่สามารถจับพฤติกรรมทั้งหมดของผู้ใช้ เช่น การเลื่อน การเคลื่อนไหวของเมาส์ ความลังเลใจ และการโต้ตอบกับองค์ประกอบที่ไม่สามารถคลิกได้ จึงทำให้ขาดความเข้าใจบริบททางอารมณ์ของเส้นทางลูกค้า

การเพิ่มขึ้นของการใช้งานมือถือและแอป

การเปลี่ยนจากเดสก์ท็อปไปสู่การใช้มือถือและแอปอย่างมหาศาล ทำให้เกิดความท้าทายใหม่ในการทำความเข้าใจเส้นทางลูกค้า ธุรกิจจำเป็นต้องมั่นใจว่าเครื่องมือวิเคราะห์ของพวกเขาสามารถติดตามและวิเคราะห์พฤติกรรมผู้ใช้ผ่านอุปกรณ์และแพลตฟอร์มต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ได้ภาพรวมของการโต้ตอบของลูกค้าอย่างครบถ้วน

การทำความเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าในยุคดิจิทัลเป็นเรื่องท้าทายอย่างยิ่ง เนื่องจากข้อมูลลูกค้ามีปริมาณมหาศาลและกระจัดกระจายอยู่ทั่วทุกแห่ง ทำให้ยากที่จะเชื่อมโยงพฤติกรรมเหล่านั้นเข้ากับผลลัพธ์ทางธุรกิจได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ เครื่องมือวิเคราะห์แบบเดิมยังไม่สามารถจับรายละเอียดปลีกย่อยของการโต้ตอบผู้ใช้ได้ครอบคลุม เช่น การใช้งานมือถือและแอปพลิเคชันต่างๆ ทำให้ธุรกิจขาดข้อมูลเชิงลึกที่จำเป็นในการปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ดังนั้น การเลือกใช้เครื่องมือที่เหมาะสมและสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงเป็นกุญแจสำคัญในการรู้จักพฤติกรรมของลูกค้าและนำไปสู่การตัดสินใจทางธุรกิจที่แม่นยำ

Contentsquare เข้ามาช่วยแก้ปัญหาอะไรในธุรกิจของคุณ

Contentsquare ช่วยธุรกิจแก้ปัญหาโดยการให้ความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมของลูกค้าบนเว็บไซต์และแอปมือถือ นี่คือปัญหาที่ Contentsquare สามารถเข้าไปช่วยคุณแก้ไขได้:

ทำความเข้าใจกับเส้นทางของลูกค้า (Customer Journey)

ข้อมูลชี้ให้เห็นถึงความท้าทายหลายประการที่ธุรกิจต้องเผชิญในยุคดิจิทัลปัจจุบัน เช่น ความคาดหวังของลูกค้าที่สูงขึ้น ต้นทุนการได้มาซึ่งลูกค้าที่เพิ่มขึ้น และการเปลี่ยนไปใช้มือถือมากขึ้น Contentsquare ตอบสนองความท้าทายเหล่านี้โดยการให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีที่ลูกค้าสำรวจแพลตฟอร์มดิจิทัลของคุณและระบุพื้นที่ที่ควรปรับปรุง

ระบุและปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าในการใช้เว็บไซต์

Contentsquare ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความไม่พอใจของลูกค้าโดยการเก็บรวบรวมพฤติกรรมทั้งหมด แม้ว่าโซนของหน้าเว็บจะมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งทำให้คุณสามารถเห็นได้ว่าทำไมลูกค้าถึงละทิ้งการซื้อสินค้าออนไลน์ วิธีที่พวกเขาโต้ตอบกับเว็บไซต์ของคุณ และอะไรที่ทำให้ผู้ใช้งานชอบและไม่ชอบ

จัดลำดับความสำคัญของการปรับปรุงตาม ROI

ด้วย Contentsquare คุณสามารถจัดลำดับความสำคัญของการปรับปรุงตามผลกระทบที่อาจมีต่อธุรกิจของคุณ คุณสามารถระบุอุปสรรคในเส้นทางของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและจัดลำดับความสำคัญของการปรับแต่งที่มีผลต่อรายได้มากที่สุด

เข้าใจ “เหตุผล” เบื้องหลังการกระทำของลูกค้า

Contentsquare ไม่เพียงแค่แสดงให้คุณเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นในเว็บไซต์ของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณเข้าใจเหตุผลเบื้องหลังการกระทำของลูกค้าได้อีกด้วย ยกตัวอย่างเช่น Contentsquare สามารถบอกได้ไม่เพียงว่าลูกค้าละทิ้งรถเข็นสินค้า แต่ยังบอกได้ด้วยว่ามีองค์ประกอบใดในหน้านั้นที่ทำให้ลูกค้าทำเช่นนั้น ความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับแรงจูงใจของลูกค้านี้ช่วยให้คุณทำการเปลี่ยนแปลงเว็บไซต์หรือแอปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

โดยรวมแล้ว Contentsquare ช่วยธุรกิจแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้ด้วยการให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมของลูกค้า และมุ่งเน้นไปที่การทำความเข้าใจ “เหตุผล” เบื้องหลังการกระทำของลูกค้า ควบคู่ไปกับความสามารถในการเก็บรวบรวมพฤติกรรมที่หลากหลายและเปรียบเทียบข้อมูลในอดีต ทำให้เป็นเครื่องมือที่ทรงพลังสำหรับการพัฒนาประสบการณ์ดิจิทัลของลูกค้าและขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจ

วิธีการทำงานของ Contentsquare

Contentsquare เป็นแพลตฟอร์มวิเคราะห์ประสบการณ์ดิจิทัลที่ช่วยให้ธุรกิจเข้าใจว่าผู้ใช้โต้ตอบกับเว็บไซต์และแอปอย่างไร เพื่อเพิ่มอัตราการแปลงและความพึงพอใจของลูกค้า นี่คือวิธีการทำงานของแพลตฟอร์มนี้:

Contentsquare แสดง Heatmap พฤติกรรมของผู้ใช้งาน
Contentsquare แสดง Heatmap พฤติกรรมของผู้ใช้งาน

Contentsquare จะเก็บรวบรวมข้อมูลพฤติกรรมของผู้ใช้งานโดยอัตโนมัติ เช่น การคลิก การเลื่อนหน้าจอ และการเคลื่อนไหวของเมาส์ จากนั้นจะใช้ข้อมูลนี้สร้างภาพเชิงวิเคราะห์ เช่น แผนที่ความร้อน (Heatmaps) และการเล่นซ้ำเซสชัน (Session Replays) เพื่อแสดงให้เห็นว่าผู้ใช้โต้ตอบกับแต่ละองค์ประกอบบนหน้าเว็บอย่างไร

Contentsquare ช่วยระบุปัญหาการใช้งานและจุดที่ควรปรับปรุง
Contentsquare ช่วยระบุปัญหาการใช้งานและจุดที่ควรปรับปรุง

ข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของ Contentsquare ช่วยระบุปัญหาด้านการใช้งานและจุดที่ควรปรับปรุง ตัวอย่างเช่น Contentsquare สามารถระบุฟอร์มที่มีอัตราการละทิ้งสูงหรือหน้าที่ผู้ใช้เลื่อนมากเกินไป

Contentsquare ผสานรวมกับแพลตฟอร์มทดสอบ A/B
Contentsquare ผสานรวมกับแพลตฟอร์มทดสอบ A/B

Contentsquare ผสานรวมกับแพลตฟอร์มทดสอบ A/B เช่น Optimizely ช่วยให้ธุรกิจสามารถดูว่าการเปลี่ยนแปลงบนเว็บไซต์หรือแอปมีผลต่อพฤติกรรมของผู้ใช้อย่างไร ข้อมูลนี้สามารถนำไปใช้ในการตัดสินใจออกแบบและปรับแต่งเว็บไซต์ได้อย่างมีข้อมูล

Contentsquare สามารถใช้ติดตามประสิทธิภาพของแคมเปญการตลาดและวัดผลตอบแทนจากการลงทุน
Contentsquare สามารถใช้ติดตามประสิทธิภาพของแคมเปญการตลาดและวัดผลตอบแทนจากการลงทุน

Contentsquare ยังสามารถใช้ติดตามประสิทธิภาพของแคมเปญการตลาดและวัดผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ของประสบการณ์ดิจิทัลได้อีกด้วย ตัวอย่างเช่น ธุรกิจสามารถใช้ Contentsquare เพื่อตรวจสอบว่าผู้ใช้ที่คลิกโฆษณาจำนวนเท่าใดที่ทำการซื้อในที่สุด

Contentsquare ทำงานโดยการเก็บรวบรวมข้อมูลพฤติกรรมของผู้ใช้ที่หลากหลาย แล้วใช้ข้อมูลเชิงลึกจาก AI เพื่อช่วยให้ธุรกิจเข้าใจ “เหตุผล” เบื้องหลังการกระทำของผู้ใช้และเพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์ดิจิทัลเพื่อเพิ่มอัตราการแปลง รายได้ และความพึงพอใจของลูกค้า

ประโยชน์ของการใช้งาน GA4 และ Contentsquare ร่วมกันคืออะไร

การผสาน Google Analytics 4 (GA4) กับ Contentsquare ช่วยสร้างผลลัพธ์ที่ทรงพลัง โดยขยายขีดความสามารถของทั้งสองแพลตฟอร์มเพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกที่เพิ่มมากขึ้นและช่วยปรับปรุงประสบการณ์ดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ ประโยชน์สำคัญของการใช้ GA4 และ Contentsquare ร่วมกัน เช่น

อ่านเพิ่มเติมว่า Contentsquare ต่างจาก Googla Analytics อย่างไร

ไขข้อสงสัย “ทำไม” ผู้ใช้ถึงทำพฤติกรรมต่างๆ

ไขข้อสงสัย "ทำไม" ผู้ใช้ถึงทำพฤติกรรมต่างๆ
ไขข้อสงสัย “ทำไม” ผู้ใช้ถึงทำพฤติกรรมต่างๆ

แม้ GA4 จะมีความโดดเด่นในการให้ภาพรวมของการเข้าชมเว็บไซต์และการมีส่วนร่วมของผู้ใช้ แต่ Contentsquare สามารถเจาะลึกถึงรายละเอียดพฤติกรรมของผู้ใช้ได้มากขึ้น ด้วยการจับข้อมูลการเลื่อนหน้าจอ การเคลื่อนไหวของเมาส์ และการมีส่วนร่วมกับองค์ประกอบที่ไม่สามารถคลิกได้ Contentsquare เผยให้เห็นถึงสาเหตุของการกระทำของผู้ใช้ โดยบอกถึงจุดที่เป็นอุปสรรคและโอกาสในการปรับปรุงที่อาจถูกมองข้ามในข้อมูลที่รวมใน GA4

เพิ่มประสิทธิภาพการปรับแต่งด้วยข้อมูลพฤติกรรม

การผสาน Contentsquare กับ GA4
การผสาน Contentsquare กับ GA4

Contentsquare ช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับแต่งประสบการณ์ดิจิทัลโดยอิงจากข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้งานเว็บไซต์ การผสาน Contentsquare กับ GA4 ช่วยเพิ่มความสามารถนี้โดยให้การสร้างกลุ่มผู้ใช้ที่แม่นยำขึ้นผ่านการรวมกลุ่มเป้าหมายที่แข็งแกร่งของ GA4 กับข้อมูลพฤติกรรมที่ละเอียดของ Contentsquare การทำงานร่วมกันนี้ทำให้ธุรกิจสามารถนำเสนอประสบการณ์ที่ปรับแต่งได้อย่างเฉพาะเจาะจง ซึ่งตรงกับกลุ่มลูกค้าเฉพาะและช่วยเพิ่มการมีส่วนร่วมและการแปลงผล

เพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) และการจัดลำดับความสำคัญในการปรับปรุง

Contentsquare เน้นการวิเคราะห์ประสบการณ์ผู้ใช้โดยมีข้อมูลที่สามารถนำไปใช้ได้จริง ซึ่งสอดคล้องกับสภาพแวดล้อมของ GA4 ที่เต็มไปด้วยข้อมูล การผสานข้อมูลเชิงพฤติกรรมของผู้ใช้เข้ากับผลลัพธ์ทางธุรกิจ เช่น การแปลงผลและรายได้ ช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดลำดับความสำคัญของการปรับปรุงตามผลตอบแทนที่ชัดเจน ทำให้ทรัพยากรถูกใช้ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดและนำมาซึ่งการปรับปรุงที่ได้ผลมากที่สุด

วิเคราะห์ย้อนหลังเพื่อการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

ความสามารถของ Contentsquare ในการเก็บรักษาข้อมูลเวอร์ชันก่อนหน้าของหน้าเว็บไซต์ ช่วยให้ธุรกิจสามารถย้อนเวลากลับไปวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้ใช้ที่เปลี่ยนแปลงไปจากการปรับเปลี่ยนการออกแบบ การอัปเดตเนื้อหา หรือคุณสมบัติใหม่ ๆ การผสานฟังก์ชันนี้กับข้อมูล GA4 ช่วยให้ธุรกิจวิเคราะห์ประสบการณ์ดิจิทัลครบถ้วน ซึ่งช่วยระบุแนวโน้ม วัดผลกระทบระยะยาวของความพยายามในการปรับปรุง และทำให้สามารถตัดสินใจโดยอิงจากข้อมูลเพื่อปรับปรุงการเดินทางของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

สร้างระบบข้อมูลที่รวมเป็นหนึ่งและเชื่อถือได้

การผสาน GA4 และ Contentsquare ช่วยสร้างแหล่งข้อมูลเดียวที่รวมทุกสิ่งที่เกี่ยวกับการวิเคราะห์ประสบการณ์ดิจิทัล การรวมการวิเคราะห์เว็บไซต์ที่ครอบคลุมของ GA4 เข้ากับข้อมูลเชิงลึกของ Contentsquare ทำให้ธุรกิจสามารถลดการแยกข้อมูลและช่วยให้ทีมต่าง ๆ ในองค์กรมีมุมมองแบบองค์รวมต่อการเดินทางของลูกค้า ระบบข้อมูลที่รวมเป็นหนึ่งนี้ช่วยให้เกิดความร่วมมือ การตัดสินใจอย่างเป็นระบบ และทำให้ทุกคนในองค์กรมีเป้าหมายเดียวกันคือการส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลที่ยอดเยี่ยมซึ่งนำมาซึ่งผลลัพธ์ทางธุรกิจ

ตัวอย่าง การใช้งาน Contentsquare ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ : ปัญหาที่พบ, แนวทางแก้ไข, และผลลัพธ์ที่ได้

ธุรกิจการเงิน : NatWest

ก่อนหน้านี้ มีลูกค้าเพียง 6% ใช้ปุ่ม เปรียบเทียบการจำนอง
ก่อนหน้านี้ มีลูกค้าเพียง 6% ใช้ปุ่ม เปรียบเทียบการจำนอง

เลื่อนปุ่ม “เพิ่มเพื่อการเปรียบเทียบ” ไปทางขวา และเพิ่มลิงก์โดยตรงไปยัง “รับข้อตกลงในหลักการ” ถัดจาก CTA หลักแทน

ความท้าทาย

NatWest ต้องการเพิ่มอัตราการทำรายการขออนุมัติล่วงหน้า (Agreement in Principle – AIP) ผ่านเครื่องมือคำนวณสินเชื่อที่อยู่อาศัยออนไลน์ของพวกเขา แม้การปรับปรุงเพียงเล็กน้อยในอัตราการทำรายการให้เสร็จสิ้นสามารถสร้างประโยชน์อย่างมากต่อธุรกิจสินเชื่อที่อยู่อาศัยของพวกเขาได้

แนวทางการแก้ปัญหาของ Contentsquare

โดยการวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมของลูกค้า Contentsquare พบว่าฟังก์ชัน “เปรียบเทียบ” ภายในเครื่องคำนวณสินเชื่อไม่ได้ถูกใช้งานอย่างเต็มที่ พวกเขาแนะนำให้เพิ่มความสำคัญของปุ่มเรียกร้องให้ดำเนินการ (CTA) “ขออนุมัติล่วงหน้า” NatWest ปรับปรุงโดยการจัดตำแหน่งใหม่ของปุ่ม “เพิ่มเพื่อเปรียบเทียบ” และเพิ่มลิงก์โดยตรงไปยัง “ขออนุมัติล่วงหน้า” รวมถึงปรับปรุงเส้นทางการสมัครให้มี CTA “ขออนุมัติล่วงหน้า” ที่โดดเด่น

ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากใช้ Contentsquare

NatWest เพิ่มจำนวนลูกค้าที่ทำรายการ AIP เสร็จสิ้นได้มากขึ้น 20% ทำให้รายได้เพิ่มขึ้นประมาณ £500,000 ต่อปี (ประมาณ $636,000 USD)

อ่านเพิ่มเติมของ Case Study NatWest

ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์: Zoopla

Zoopla's personlization strategy
Zoopla’s personlization strategy

ความท้าทาย

Zoopla ต้องการพัฒนากลยุทธ์การปรับแต่งเพื่อสร้างประสบการณ์ผู้ใช้ที่น่าสนใจมากขึ้น และเพิ่มความจงรักภักดีของลูกค้า โดยใช้ข้อมูลลูกค้าเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ออนไลน์ให้เรียบง่ายและตอบโจทย์มากขึ้น

แนวทางการแก้ปัญหาของ Contentsquare

Zoopla ใช้งาน Contentsquare กับ Optimizely เพื่อทำความเข้าใจการเดินทางของลูกค้าและปรับแต่งการโต้ตอบ โดยใช้การวิเคราะห์การเดินทางของลูกค้าของ Contentsquare เพื่อระบุว่าลูกค้าอยู่ในกระบวนการใดของการซื้อ (แค่เรียกดูหรือพร้อมสมัครสินเชื่อ) และปรับประสบการณ์ให้ตรงกับขั้นตอนนั้น

ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากใช้ Contentsquare

ทีมวิเคราะห์ข้อมูลของ Zoopla สามารถวิเคราะห์ข้อมูลและรู้ข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

อ่านเพิ่มเติมของ Case Study Zoopla

Predictive ในฐานะ Certified Partner หากสนใจและอยากรู้ว่า Contentsquare จะสามารถเข้าไปช่วยธุรกิจของคุณได้ยังไงบ้าง สามารถปรึกษาหรือสอบถาม Predictive เพิ่มเติม โดยกรอกแบบฟอร์มด้านล่าง เพื่อให้ทีมงานติดต่อกลับหาคุณได้เลยค่ะ

Get in touch

Let's work together!

"*" indicates required fields

Name*
Please let us know what's on your mind. Have a question for us? Ask away.