Blog

ยกระดับประสบการณ์ดิจิทัล(Digital Experience) ในธุรกิจประกันภัย: กลยุทธ์ที่องค์กรควรเริ่มทำวันนี้
Thanchanok Wangthip
กรกฎาคม 17, 2025
Read More »

หยุดเลือกเครื่องมือ Martech แค่เพราะฟีเจอร์! ถึงเวลาเลือกเครื่องมือที่ขับเคลื่อนด้วย “ผลลัพธ์ทางธุรกิจ” ได้จริง
Thanchanok Wangthip
กรกฎาคม 14, 2025
Read More »

ถอดรหัสความสำเร็จ IKEA: ผสานข้อมูล Online-Offline ด้วย GA360 + BigQuery เพื่อเข้าใจลูกค้าและเพิ่มยอดขาย
Dhittaya Nuangchamnong
กรกฎาคม 11, 2025
Read More »

Data Pipeline คืออะไร? ทำไม Data Engineer ถึงเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างระบบข้อมูลที่แข็งแรง
Thanchanok Wangthip
กรกฎาคม 7, 2025
Read More »

Data Silos: ปัญหาใหญ่ที่ Data Strategy ช่วยแก้ได้
Dhittaya Nuangchamnong
กรกฎาคม 7, 2025
Read More »

On ใช้ Google Analytics 360 ขับเคลื่อน Data-Driven Marketing พร้อมโครงสร้างข้อมูลบน Google Cloud
Thanchanok Wangthip
กรกฎาคม 2, 2025
Read More »

จากข้อมูลล้นมือ (Data Overload) สู่ผลลัพธ์ทางธุรกิจ (Business Impact): Blibli.com สร้างผลตอบแทนการลงทุน (ROI) ด้วย BigQuery ได้อย่างไร
Thanchanok Wangthip
มิถุนายน 24, 2025
Read More »

Personalization 2.0: การตลาดแบบรู้ใจลูกค้าในยุคที่ AI กลายเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของผู้บริโภค
Dhittaya Nuangchamnong
มิถุนายน 23, 2025
Read More »

ปฏิวัติ Banking Experience: เมื่อทุก Touchpoint กลายเป็นโอกาสสร้างความไว้วางใจ
Dhittaya Nuangchamnong
มิถุนายน 18, 2025
Read More »
E-books & Template
Culture Blog

เริ่มต้นใช้ Google Data Studio (Looker Studio) ทำ Data Visualization ง่ายๆ
Athipat Tankamalas
มิถุนายน 26, 2024
Read More »




แตกต่างแต่ลงตัว เคล็ดลับการทำงานกับคนที่มีบุคลิกภาพต่างกัน (MBTI)
Nalyn
มิถุนายน 10, 2022
Read More »

ไม่ได้ขี้เกียจ แต่ Productivity time ของทุกคนอาจไม่ใช่ 8 โมงเช้า !!!
Nalyn
มิถุนายน 6, 2022
Read More »


พูดคุยกับ แพร์ ผู้เติบโตสู่การเป็น Account Manager ในวัยเพียง 24 ปี
Predictive
มีนาคม 8, 2022
Read More »
