ปลดล็อกข้อมูลที่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จากข้อมูลของคุณ
Predictive เราเชื่อในการส่งมอบผลลัพธ์ที่จับต้องได้ซึ่งแสดงถึงเห็นผลลัพธ์ที่คุ้มค่ากับการลงทุนที่แท้จริง ขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจ และคาดการณ์แนวโน้มต่างๆ

ทำไมถึงเป็น ใช้ข้อมูลเพื่อหาข้อมูลเชิงลึก (Data Driven Insight) ?
ในฐานะที่ Predictive เราเป็นพันธมิตรด้านการขายที่ได้รับการรับรองจาก Google Marketing Platform และ Google Cloud เราวางแผนที่จะรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อปลดล็อกมูลค่าธุรกิจของลูกค้าจากข้อมูลจำนวนมหาศาล

ได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับผู้ใช้ที่ครอบคลุมมากกว่าข้อมูลการทำธุรกรรม
ไปไกลกว่าการได้รับแค่ข้อมูลจากการทำธุรกรรม เช่น การซื้อขาย การชำระเงิน การคืนสินค้า การสั่งซื้อสินค้า หรือบริการต่าง ๆ และเปิดเผยมุมมอง 360 องศาของลูกค้าของคุณ โดยการวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมจากหลายแพลตฟอร์ม เราช่วยให้คุณเข้าใจการกระทำ แนวโน้ม และความชอบของผู้ใช้ เพื่อปรับแต่งประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวได้

การกำหนดเป้าหมายที่แม่นยำเพื่อเข้าถึงลูกค้าที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสม
ด้วยการใช้ข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์และการวิเคราะห์ข้อมูลจากหลายจุดสัมผัส เราช่วยให้คุณสามารถส่งมอบข้อความที่ตรงเป้าหมาย ซึ่งส่งผลให้เกิด Conversion สูงขึ้น

เปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกให้เป็นตัวชี้วัดที่นำไปปฏิบัติได้
แปลงข้อมูลดิบให้เป็นเป้าหมายและตัวชี้วัดประสิทธิภาพหลัก (KPIs) ที่สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ทางกลยุทธ์ของคุณ เราช่วยคุณค้นพบสิ่งที่สำคัญที่สุด วัดผลกระทบ และปรับปรุงประสิทธิภาพด้วยตัวชี้วัดที่นำไปใช้ได้จริง
46.45%
เพิ่มขึ้นในการบรรลุเป้าหมาย
45%
อัตราการแปลงเพิ่มขึ้น
27%
อัตราการตีกลับลดลง
ข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเพื่อการเติบโตของธุรกิจ
ทำความรู้จักกับแนวทาง ที่ Predictive ใช้ข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล
การประเมินข้อมูลอย่างครอบคลุม
ทำการประเมินแพลตฟอร์มดิจิทัลของคุณอย่างละเอียด – ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์หรือแอป เพื่อให้มั่นใจว่าแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ของคุณได้รับการปรับแต่งอย่างเหมาะสมและพร้อมสำหรับการเก็บรวบรวมข้อมูล เราช่วยระบุโอกาสและช่องว่างเพื่อปรับปรุงกระบวนการเก็บข้อมูลของคุณให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


การเก็บรวบรวมข้อมูล - เก็บข้อมูลการโต้ตอบของลูกค้าทุกจุด

เก็บข้อมูลผู้ใช้จากทุกจุดสัมผัสเพื่อสร้างมุมมองที่ครอบคลุมเกี่ยวกับพฤติกรรมของลูกค้า บริการเก็บรวบรวมข้อมูลของเราครอบคลุมการสร้างแผนการวัดผล แนวทางการดำเนินงาน การติดตามของนักพัฒนา และการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลถูกต้องและเชื่อถือได้
การใช้งานข้อมูลเชิงลึก

ใช้ข้อมูลพฤติกรรมเพื่อสร้างกลุ่มเป้าหมายด้วย Google Analytics 360 ระบุการกระทำที่มีมูลค่าสูง เช่น ผู้ใช้ที่มีส่วนร่วมกับผลิตภัณฑ์แต่ไม่ยอมซื้อ และเปิดใช้งานข้อมูลนี้สำหรับสร้างกลยุทธ์การตลาดส่วนบุคคลผ่านเครื่องมือการมีส่วนร่วมของลูกค้า เช่น Braze


การแสดงข้อมูลแบบเรียลไทม์และเรียลไทม์แดชบอร์ด

แสดงข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญในแบบเรียลไทม์ เช่น พฤติกรรมของผู้ใช้ ประสิทธิภาพของเว็บไซต์ และความมีประสิทธิผลของช่องทางต่างๆ แดชบอร์ดแบบอินเตอร์แอคทีฟของเราช่วยให้คุณแปลงข้อมูลดิบให้เป็นข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปปฏิบัติได้ ช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลในการเคลื่อนไหวทางกลยุทธ์ครั้งต่อไปของธุรกิจของคุณ
Case Study

เงินติดล้อ
tidlor.com/thเงินติดล้อ มีโครงสร้างเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน และเว็บวิวที่ซับซ้อน ความท้าทายคือการติดตามการใช้งานในทุกแพลตฟอร์มโดยใช้รหัสผู้ใช้เดียวกันที่กำหนดให้กับแต่ละแพลตฟอร์มเพื่อให้เป็นเอกลักษณ์
วิธีการที่ Predictive เข้าไปช่วย
เรานำศักยภาพของ Firebase และ Google Analytics 360 มาสร้างการติดตามข้ามแพลตฟอร์ม เราสร้างมิติที่กำหนดเองเพื่อติดตามรหัสผู้ใช้ และทุกครั้งที่ผู้เข้าชมเว็บไซต์ข้ามจากแอปไปยังเว็บวิว เราจะส่งรหัสผู้ใช้ไปยังแพลตฟอร์มอื่นและสร้างมุมมองรหัสผู้ใช้ใน Google Analytics
สำหรับการแสดงข้อมูล เราใช้ความสามารถของ Data Studio ในการสร้างแดชบอร์ดการเดินทางข้ามแอปเพื่อให้ลูกค้าได้รับข้อมูลเชิงลึก ปรับปรุงประสิทธิภาพแคมเปญ และเพิ่มการแปลง (Conversion)
ผลลัพธ์
เงินติดล้อยังคงพัฒนาคุณภาพแพลตฟอร์มจากการตลาดเนื้อหาสู่วิธีการทำงานเบื้องหลังเพื่อเพิ่มปริมาณการเข้าชมที่มีคุณภาพและอัตราการแปลงที่สูงขึ้น

Google Analytics 360 สามารถช่วยให้ทีมการตลาดวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกได้อย่างละเอียด และ Data Studio ทำงานได้ดีในการติดตามภาพรวมของข้อมูลในแอปพลิเคชันและเว็บไซต์
– Ngern Tid Lor, ทีมการปรับแต่งช่องทางดิจิทัลและการสนับสนุนทางเทคนิค (7 พฤษภาคม 2021)
27%
Increase in conversion
from total

Kasikorn
kasikornbank.com Kasikorn Bank is Thailand's leading bank. People interested in money lending and other financial services were their target audience. As a result, they created an online calculator to assist customers in evaluating their financial products while on the bank's website. The feature indicated consumer interest by indicating users who were more likely to fill up financial lead forms.
Our approach
Predictive analysed data in Google Analytics 360 to identify the users who used the online calculator, and exported this new audience segment to the advertising agency.
The Result
Kasikorn Bank became the #1 market player, with the largest market share, achieving high conversion rates through retargeting audiences created with Google Analytics 360. Overall, there was a 29.77% increase in conversions.

3.9k
Number of
conversion increase
29%
Increase in
conversions from total




Google Marketing Platform Sales Partner, Google Cloud Partner




เรามีโซลูชันการวิเคราะห์ข้อมูลแบบครบวงจรตั้งแต่กลยุทธ์ข้อมูล การดำเนินการวิเคราะห์ ไปจนถึงการวิเคราะห์ขั้นสูงและการเปิดใช้งานข้อมูล เพื่อให้คุณเห็นว่าขั้นตอนถัดไปที่ดีที่สุดคืออะไร และเรากำลังเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจของคุณมากน้อยเพียงใด
เราใช้เครื่องมือที่หลากหลาย

Google Analytics 360
โซลูชันระดับองค์กร

Google Tag Manager
จัดการแท็กเว็บไซต์ทั้งหมดโดยไม่ต้องแก้ไขโค้ด

Google Ads
เข้าถึงลูกค้าที่ใช่และเติบโตธุรกิจของคุณ

Google Data Studio
เครื่องมือแดชบอร์ดและการแสดงข้อมูล

Google Optimize 360
สร้างประสบการณ์ที่ปรับเปลี่ยนเฉพาะบุคคลและทดสอบเว็บไซต์

Google Cloud Platform
สร้างแอปได้เร็วขึ้น ตัดสินใจทางธุรกิจได้ฉลาดขึ้น และเชื่อมต่อผู้คนได้ทุกที่

Google Search Ads 360
จัดการแคมเปญการตลาดค้นหาผ่านเครื่องมือและช่องทางสื่อหลายแห่ง"

Google Bigquery
คลังข้อมูลแบบไม่มีเซิร์ฟเวอร์ คุ้มค่า และหลายคลาวด์

Google Display & Video 360
การจัดการแคมเปญแบบครบวงจร

Google Campaign Manager
จัดการแคมเปญดิจิทัลทั่วทั้งเว็บไซต์และมือถือ

Firebase
พัฒนาแอปคุณภาพสูงได้อย่างรวดเร็ว

Salesforce
เชื่อมต่อการขาย บริการ การตลาด การค้า และ IT ปรับแต่งประสบการณ์
How can I assist you ?
Start Unlocking actionable insights from your data
Contact us to get started with
Data Driven Insights for Business Growth