
Blog : Marketing and Data Activation Strategies


Data ไม่ใช่แค่หน้าที่ของ Analyst: บทบาทของ CMO กับการใช้ GA360 อย่างมีกลยุทธ์
Thanchanok Wangthip
สิงหาคม 7, 2025
Read More » 
Data-Informed, Not Data-Blinded: วางกลยุทธ์ปรับเว็บไซต์ให้ Conversion พุ่ง ด้วยข้อมูลที่ใช่ ไม่ใช่แค่ข้อมูลที่มี
Dhittaya Nuangchamnong
กรกฎาคม 31, 2025
Read More » 
“แอปดีอย่างเดียวไม่พอ!” ทำไมการเพิ่มการมีส่วนร่วม (User Engagement) คือกุญแจสู่ความสำเร็จของแอปยุคนี้
Thanchanok Wangthip
กรกฎาคม 22, 2025
Read More » 
ยกระดับประสบการณ์ดิจิทัล(Digital Experience) ในธุรกิจประกันภัย: กลยุทธ์ที่องค์กรควรเริ่มทำวันนี้
Thanchanok Wangthip
กรกฎาคม 17, 2025
Read More » 
Data Pipeline คืออะไร? ทำไม Data Engineer ถึงเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างระบบข้อมูลที่แข็งแรง
Thanchanok Wangthip
กรกฎาคม 7, 2025
Read More » 
Data Silos: ปัญหาใหญ่ที่ Data Strategy ช่วยแก้ได้
Dhittaya Nuangchamnong
กรกฎาคม 7, 2025
Read More » 
Personalization 2.0: การตลาดแบบรู้ใจลูกค้าในยุคที่ AI กลายเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของผู้บริโภค
Dhittaya Nuangchamnong
มิถุนายน 23, 2025
Read More » 
ต้นทุนที่ซ่อนอยู่ของข้อมูลไม่สะอาด: บริการทดสอบระบบ QA (Quality Assurance) ช่วยป้องกันหนี้ข้อมูลให้ธุรกิจคุณได้อย่างไร
Thanchanok Wangthip
มิถุนายน 17, 2025
Read More »