
Blog : Marketing and Data Activation Strategies


“แอปดีอย่างเดียวไม่พอ!” ทำไมการเพิ่มการมีส่วนร่วม (User Engagement) คือกุญแจสู่ความสำเร็จของแอปยุคนี้
Thanchanok Wangthip
กรกฎาคม 22, 2025
Read More »

ยกระดับประสบการณ์ดิจิทัล(Digital Experience) ในธุรกิจประกันภัย: กลยุทธ์ที่องค์กรควรเริ่มทำวันนี้
Thanchanok Wangthip
กรกฎาคม 17, 2025
Read More »

Data Pipeline คืออะไร? ทำไม Data Engineer ถึงเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างระบบข้อมูลที่แข็งแรง
Thanchanok Wangthip
กรกฎาคม 7, 2025
Read More »

Data Silos: ปัญหาใหญ่ที่ Data Strategy ช่วยแก้ได้
Dhittaya Nuangchamnong
กรกฎาคม 7, 2025
Read More »

Personalization 2.0: การตลาดแบบรู้ใจลูกค้าในยุคที่ AI กลายเป็นผู้ช่วยส่วนตัวของผู้บริโภค
Dhittaya Nuangchamnong
มิถุนายน 23, 2025
Read More »

ต้นทุนที่ซ่อนอยู่ของข้อมูลไม่สะอาด: บริการทดสอบระบบ QA (Quality Assurance) ช่วยป้องกันหนี้ข้อมูลให้ธุรกิจคุณได้อย่างไร
Thanchanok Wangthip
มิถุนายน 17, 2025
Read More »

ทำไม Mobile Attribution จึงเป็นรากฐานของกลยุทธ์การเติบโตทางธุรกิจ
Thanchanok Wangthip
มิถุนายน 12, 2025
Read More »

QA ที่ดี ไม่ได้หยุดแค่ ‘ไม่พบบั๊ก’ แต่คือการสร้างรากฐานของ Digital Trust ในองค์กร
Thanchanok Wangthip
พฤษภาคม 28, 2025
Read More »