คู่มือ : ปฏิวัติค้าปลีกด้วยข้อมูลสู่การเชื่อมโลกออนไลน์–ออฟไลน์ในปี 2025

ถ้าคุณเคยเจอปัญหาแบบนี้…

  • ลูกค้าไม่กลับมาซื้อซ้ำ แม้จะลดราคาแข่งแค่ไหนก็ยังไม่พอ

  • มีข้อมูลลูกค้าอยู่มากมาย แต่ไม่รู้จะเอามาใช้ยังไงให้เกิดประโยชน์

  • อยากเชื่อมประสบการณ์ของลูกค้าระหว่างหน้าร้านกับออนไลน์ แต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน

  • เห็นเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่าง AI, Automation หรือ Predictive Analytics แต่ยังไม่แน่ใจว่าควรใช้กับธุรกิจอย่างไร

คู่มือฉบับนี้คือสิ่งที่คุณต้องมีในปี 2025!

คู่มือฉบับนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจวิธีใหม่ๆ ในการทำธุรกิจค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซ โดยเน้นการใช้ “ข้อมูล” อย่างฉลาดเพื่อให้ธุรกิจของคุณนำหน้าคู่แข่ง พร้อมแนะนำวิธีรวมช่องทางออนไลน์กับออฟไลน์ให้ลูกค้าใช้งานง่าย เตรียมธุรกิจของคุณให้พร้อมสำหรับปี 2025

สิ่งสำคัญที่คุณจะได้รู้จากรายงานนี้:

  • วิธีสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำและอยู่กับเรานานๆ โดยไม่ต้องเน้นแค่การลดราคาแข่งกัน

  • เคล็ดลับในการเชื่อมประสบการณ์ของลูกค้าทั้งที่หน้าร้านและบนออนไลน์ ให้พวกเขาสะดวกและประทับใจมากที่สุด

  • ขั้นตอนง่ายๆ ในการนำ “ข้อมูล” ที่คุณมีอยู่ มาใช้ประโยชน์เพื่อเพิ่มยอดขายและช่วยให้ธุรกิจเติบโต

ใครควรอ่านรายงานนี้?

  • เจ้าของธุรกิจร้านค้า
  • ผู้ทำ E-commerce
  • ผู้จัดการนักการตลาด ที่อยากให้ธุรกิจเติบโตและพร้อมสำหรับเทรนด์ใหม่ๆ ในปี 2025

อยากรู้รายละเอียดทั้งหมดแล้วใช่ไหม? ดาวน์โหลดรายงานฉบับเต็ม ฟรี! อ่านแล้วนำไปปรับใช้ได้เลย เพื่อให้ธุรกิจของคุณพร้อมและเติบโตทันโลกในปี 2025

กรอกข้อมูลเพื่อดาวน์โหลด

"*" indicates required fields

This field is for validation purposes and should be left unchanged.