คู่มือ : ปฏิวัติค้าปลีกด้วยข้อมูลสู่การเชื่อมโลกออนไลน์–ออฟไลน์ในปี 2025



ถ้าคุณเคยเจอปัญหาแบบนี้…
ลูกค้าไม่กลับมาซื้อซ้ำ แม้จะลดราคาแข่งแค่ไหนก็ยังไม่พอ
มีข้อมูลลูกค้าอยู่มากมาย แต่ไม่รู้จะเอามาใช้ยังไงให้เกิดประโยชน์
อยากเชื่อมประสบการณ์ของลูกค้าระหว่างหน้าร้านกับออนไลน์ แต่ไม่รู้จะเริ่มตรงไหน
เห็นเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่าง AI, Automation หรือ Predictive Analytics แต่ยังไม่แน่ใจว่าควรใช้กับธุรกิจอย่างไร
คู่มือฉบับนี้คือสิ่งที่คุณต้องมีในปี 2025!
คู่มือฉบับนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจวิธีใหม่ๆ ในการทำธุรกิจค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซ โดยเน้นการใช้ “ข้อมูล” อย่างฉลาดเพื่อให้ธุรกิจของคุณนำหน้าคู่แข่ง พร้อมแนะนำวิธีรวมช่องทางออนไลน์กับออฟไลน์ให้ลูกค้าใช้งานง่าย เตรียมธุรกิจของคุณให้พร้อมสำหรับปี 2025
สิ่งสำคัญที่คุณจะได้รู้จากรายงานนี้:
วิธีสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำและอยู่กับเรานานๆ โดยไม่ต้องเน้นแค่การลดราคาแข่งกัน
เคล็ดลับในการเชื่อมประสบการณ์ของลูกค้าทั้งที่หน้าร้านและบนออนไลน์ ให้พวกเขาสะดวกและประทับใจมากที่สุด
ขั้นตอนง่ายๆ ในการนำ “ข้อมูล” ที่คุณมีอยู่ มาใช้ประโยชน์เพื่อเพิ่มยอดขายและช่วยให้ธุรกิจเติบโต
ใครควรอ่านรายงานนี้?
- เจ้าของธุรกิจร้านค้า
- ผู้ทำ E-commerce
- ผู้จัดการนักการตลาด ที่อยากให้ธุรกิจเติบโตและพร้อมสำหรับเทรนด์ใหม่ๆ ในปี 2025
อยากรู้รายละเอียดทั้งหมดแล้วใช่ไหม? ดาวน์โหลดรายงานฉบับเต็ม ฟรี! อ่านแล้วนำไปปรับใช้ได้เลย เพื่อให้ธุรกิจของคุณพร้อมและเติบโตทันโลกในปี 2025
กรอกข้อมูลเพื่อดาวน์โหลด
"*" indicates required fields