Life at Predictive

Life at Predictive ทำงานกับบริษัทด้านข้อมูลเป็นยังไงบ้าง มีสไตล์การทำงานยังไง หาคำตอบได้ที่บล็อคนี้

สวัสดีครับ Talented people ทุกท่าน ขณะนี้บ้าน Predictive ของเราเติบโตขึ้นมาก ปีหน้าจะยิ่งเติบโตยิ่งกว่าเพราะเราเน้นทั้งพัฒนาศักยภาพ เพิ่มความรู้อย่างไม่หยุดยั้งไปพร้อมกับบรรยากาศที่ดีในการทำงาน วันนี้ทาง Predictive มีความยินดีเปิดบ้านต้อนรับสมาชิกใหม่ เชิญชมบรรยากาศการทำงานของพวกเราได้เลยครับ

เลือกอ่านหัวข้อที่คุณสนใจ

Happy Time at Predictive

บรรยากาศการทำงานที่ Predictive

พนักงาน Predictive ตั้งใจจะสร้างผลลัพธ์ที่ดีที่สุดต่อทีม ลูกค้าและธุรกิจ เมื่อพนักงานเราเสียพลังงานไปกับการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน แน่นอนว่าทาง Predictive พร้อมเป็นแบตสำรอง พร้อมเติมพลังงานความสุขของเขาได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

Outing at Predictive

โดยเรามีการจัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างพนักงาน ผู้บริหาร และทุกคนในองค์กร ในวันหยุดสุดพิเศษ เป็นการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีในการทำงานและการผ่อนคลายความเครียดจากการทำงาน เพื่อให้ Predictive เป็นเหมือนเพื่อนร่วมทางของพนักงาน อีกทั้งเรายังได้มุมสวยๆ รูปสวยๆมาแชร์กันในที่ทำงานอีกด้วยนะ

ภาพบรรยากาศการไป Outing กับเพื่อนๆ ชาว Predictive
ภาพบรรยากาศการไป Outing กับเพื่อนๆ ชาว Predictive

Professional at Predictive

Predictive มีทั้งกิจกรรม ฝึกอบรมพัฒนาทักษะความรู้ทุกๆเดือน สัมมนาทางวิชาการ และกิจกรรมแลกเปลี่ยนความรู้และแนวคิดในการทำงานระหว่างองค์กร เพื่อเป็นการความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรและนำองค์ความรู้ใหม่ๆมาพัฒนาต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด

บรรยากาศงาน Creative Talk ที่พี่ต่อ CEO ของ Predictive เป็น Speaker
บรรยากาศงาน Creative Talk ที่พี่ต่อ CEO ของ Predictive เป็น Speaker

CSR at Predictive

นอกจากนำทีมในการดูแลและพัฒนา Data Solution ให้ลูกค้าเป็นอย่างดีแล้ว เรายังนำทีมในการทำกิจกรรมเพื่อสังคม เพราะในปัจจุบันความหลากหลายในสังคม มีหลายกลุ่มในสังคมที่ยังต้องการความช่วยเหลือในเรื่องของการศึกษา การรักษาพยาบาล และสิ่งแวดล้อมรวมถึงการแบ่งปันในสังคมด้วย Predictive เองก็ขอมีส่วนช่วยเหลือสังคมด้วยเช่นกัน

Healthy at Predictive

สุขภาพจิตและสุขภาพร่างกายที่ดี คือภูมิคุ้มกันที่แข็งแกร่งในการทำงาน จากที่ผ่านมา Predictive เราใส่ใจและดูแลเรื่องนี้อยู่เสมอ ทั้งการตรวจสุขภาพประจำปีและการสร้างความปลอดภัยในที่ทำงาน และสำคัญที่สุดในขณะนี้คือการสรรหาการฉีดวัคซีนเพื่อคววามปลอดภัยในชีวิตและการทำงานของพนักงาน เนื่องจากสถานการณ์ Covid-19  

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของภาพบรรยากาศการทำงานที่ Predictive ที่เราเอามาแชร์กันในวันนี้ ไว้พบกันใหม่โอกาสหน้าครับ สำหรับใครที่สนใจงานที่ Predictive อย่าลืมกดไลก์และ See first ไว้ที่ Predictive careers นะ 🙂