ความหลากหลายที่ลงตัว ( The Perfect Diversity )

ความหลากหลายที่ลงตัว ( The Perfect Diversity ) เราเชื่อว่า “People” คือหนึ่งในปัจจัยความสำเร็จที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา

เราเชื่อว่า “People” คือหนึ่งในปัจจัยแห่งความสำเร็จที่สำคัญที่สุด

ในยุคที่ Digital Technology เข้ามามีบทบาทอย่างมากในการใช้ชีวิตและการทำงาน Predictive ได้นำเครื่องมือและองค์ความรู้ใหม่ๆ เข้ามาเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการทำงานของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะสร้างผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และพนักงานของเราทุกคนนี่แหละครับ คือผู้สร้างสิ่งที่ดีที่สุดเหล่านั้นออกไป

เพราะฉะนั้น Predictive ไม่ได้มองพนักงานเป็นแค่ “คนทำงาน” ที่มีหน้าที่ทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย แต่เราให้ความสำคัญกับความเป็น “มนุษย์” ที่มีความ “หลากหลาย” เราจึงพร้อมผลักดันและดูแลอย่าง “เท่าเทียม” ให้เขาเป็น the best of they can be 

ถ้าอยากรู้แล้วว่าทาง HR มีแนวคิดยังไงบ้างเพื่อให้ Predictive เป็นสถานที่ที่รวมความหลากหลายที่ลงตัว ( The Perfect Diversity )  ไปอ่านกันในบล็อกนี้ได้เลยครับ

เลือกอ่านหัวข้อที่คุณสนใจ

Predictive Culture

Predictive เต็มไปด้วย young talented people ที่มีศักยภาพ ทักษะ ความรู้ความสามารถและแนวคิดที่พร้อมจะนำ Predictive ไปสู่เป้าหมายด้วยกัน เราผสมผสานระหว่างแนวคิดการทำงานใหม่ๆกับระบบการทำงานดั้งเดิมที่มีประสิทธิภาพ เพื่อสนับสนุนการทำงานของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง

Diversity in Predictive

Predictive เชื่อว่าทุกคนมีความเก่งในทักษะบางอย่างที่แตกต่างกัน เราจึงให้ความสำคัญและเปิดโอกาสให้พวกเขาสามารถโชว์ศักยภาพเหล่านั้นออกมา โดยวันนี้ผมขอเล่า Culture บางส่วนของ Predictive ให้ฟังกันนะครับ 🙂 

ตัวอย่างภาพการ Work Form Home
ตัวอย่างภาพการ Work Form Home

We accept

เรายอมรับในความหลากหลายทางกายภาพ รวมไปถึงความหลากหลายทางความคิด ความสามารถ มุมมอง เพศ ภาษา และวัฒนธรรม และนี่คือจุดเริ่มต้นของสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีของเรานั่นเอง เพราะ They were born this way

We accept - ที่ Predictive เรายอมรับทุกความแตกต่าง และเชื่อว่าทุกคนเท่าเทียมกัน
We accept – ที่ Predictive เรายอมรับทุกความแตกต่าง และเชื่อว่าทุกคนเท่าเทียมกัน

We respect

เราเคารพซึ่งกันและกันอย่างเท่าเทียม เพื่อให้พนักงานมีพื้นที่ในการแสดงความคิดเห็น และโชว์ความสามารถในการทำงานของพวกเขา ถึงแม้จะมองเห็นวิธีการแก้ไขปัญหาและการทำงานผ่านมุมมองที่แตกต่างกันออกไป เราก็พร้อมที่จะเคารพและหาทางออกที่ดีที่สุดอย่างเข้าใจ

We respect - ที่ Predictive เราเคารพความเห็นของกันและกัน และร่วมหาทางออกที่ดีที่สุด
We respect – ที่ Predictive เราเคารพความเห็นของกันและกัน และร่วมหาทางออกที่ดีที่สุด

We support

ในเมื่อเรายอมรับและเคารพในความหลากหลายเหล่านั้น การทำให้เป็น Perfect Diversity จึงเป็น 1 ในเป้าหมายหลักของ HR และนี่เป็นบรรยากาศกิจกรรมส่วนหนึ่งที่ทาง HR ได้จัดขึ้นเพื่อให้คนในทีมได้ได้เข้าใจกันและกันมากขึ้น และ Empower กันและกันครับ 

Monthly Activity: เรามุ่งที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างพนักงานผ่านกิจกรรมต่างๆให้เขามีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนทักษะ ความคิด และประสบการณ์ เพื่อให้เห็นว่า Predictive คือสถานที่ทำงานที่พร้อมจะช่วยเหลือเขาอยู่เสมอ

We support ที่ Predictive เราจัดกิจกรรมเพื่อให้ทุกคนเข้าใจกันและกันมากขึ้น
We support ที่ Predictive เราจัดกิจกรรมเพื่อให้ทุกคนเข้าใจกันและกันมากขึ้น

Fully Training & Development : เราจัดสรรเทรนนิ่งเพื่ออัพเดทข่าวสาร และพัฒนาองค์ความรู้ทั้งเก่าและใหม่ให้แก่พนักงานอย่างต่อเนื่องทุกๆสัปดาห์ จากผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทั้งภายนอกและภายใน โดยการแชร์องค์ความรู้จาก Talented people ของ Predictive นั่นเอง

ภาพตัวอย่างการจัด Training ที่ Predictive
ภาพตัวอย่างการจัด Training ที่ Predictive

Relaxing Zone : เราสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นมิตร มุมอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงกิจกรรมยามว่าง เพื่อตอบสนองความหลากหลายและให้พวกเขามีส่วนร่วมในการสร้างวัฒนธรรมการทำงานที่ดีต่อไป

ภาพบรรยากาศการทำงานที่ Predictive
ภาพบรรยากาศการทำงานที่ Predictive

ร่วมงานกับ Predictive

หากคุณพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของ Predictive โปรดติดตามข่าวสารทางเว็บไซต์ Predictive หรือแฟนเพจ Predictive career และยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับ เพราะ Predictive มุ่งมั่นที่จะพัฒนา People ของเราต่อไป เพื่อให้เกิดสิ่งที่ดีสุดต่อเราทุกคนนั่นเอง