ติดปีกให้ทีมเซลล์ ด้วย “Salesforce Sales Cloud”

หลังจากที่ทำความรู้จักกับ salesforce กันไปแล้ว วันนี้เรามาเจาะลึกและทำความรู้จักกับ Sales Cloud อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์หลักของ Salesforce ซึ่งจะช่วยให้พนักงานฝ่ายขายสามารถติดตามการซื้อขายสินค้าบริการของบริษัทได้อยู่ตลอดเวลา และเพิ่มลูกค้าเป้าหมายให้มากขึ้น ปิดการขายได้มากขึ้นและทำความเข้าใจเกี่ยวกับสุขภาพธุรกิจทั้งหมดของคุณด้วย “Sales Cloud”

ประโยชน์ของการใช้ Salesforce Sales Cloud

มอบประสบการณ์การซื้อแบบเฉพาะตัวให้กับลูกค้าของคุณทุกคน

สร้างลูกค้าระยะยาวและภักดีในทุกๆ ปฏิสัมพันธ์ เชื่อมต่อทีมขาย การตลาด การเงิน การเรียกเก็บเงินและการบริการเพื่อแนะนำผู้ที่มีโอกาสเป็นลูกค้าแต่ละรายผ่านการเดินทางของลูกค้าแบบเฉพาะตัว

สร้างการเดินทางทางการขายที่เป็นแบบเฉพาะตัวสำหรับลูกค้าทุกราย

ทำให้ทุกนาทีมีคุณค่า: กำหนดมาตรฐานกระบวนการ เปลี่ยนการทำงานด้วยตนเองให้เป็นระบบอัตโนมัติ และเข้าถึงข้อมูลบนทุกอุปกรณ์ได้แม้ออฟไลน์อยู่ เสริมสร้างผลลัพธ์ของทีมด้วยข้อมูลเชิงลึก คำแนะนำและการพยากรณ์จาก AI ในตัว

ขยายขอบเขตการเข้าถึงของคุณและปรับกลยุทธ์ของคุณได้ทันที

พัฒนากลยุทธ์การขายของคุณ ไม่ว่าคุณต้องการที่จะก้าวไปสู่อุตสาหกรรมใหม่ ตลาดใหม่หรือเพียงละแวกใหม่ วางแผนพื้นที่ ดูผลการปฏิบัติงานของทีม ติดตามการปฏิบัติงานของตัวแทนและอื่นๆ

ฟีเจอร์การทำระบบอัตโนมัติด้าน CRM ของ Salesforce Sales Cloud

ด้วย Sales Cloud คุณจะสามารถเพิ่มจำนวนลูกค้าบริษัทได้เร็วขึ้น ค้นหาลูกค้ารายใหม่ๆ และเจรจาการค้าจนลุล่วงได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

  1. เจรจาการค้าจนสำเร็จได้มากขึ้นด้วยเครื่องมือการจัดการข้อมูลติดต่อ การทำงานร่วมกัน การตลาด และอีกมากมาย

ไม่ว่าบริษัทของคุณจะมีขนาดใด พนักงานขายทั้งหมดล้วนแต่มีเป้าหมายเดียวกันคือต้องการเป็นผู้ที่ทำผลงานได้ในระดับแนวหน้า ฟีเจอร์ของซอฟต์แวร์ CRM ของเราสามารถช่วยคุณในเรื่องนี้

  • การจัดการบัญชีและข้อมูลติดต่อ

       มองภาพรวมทั้งหมดเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งรวมถึงประวัติกิจกรรม ชื่อผู้ติดต่อหลัก การติดต่อสื่อสารกับลูกค้า และการถกประเด็นเกี่ยวกับบัญชีภายใน รับข้อมูลเชิงลึกจาก Social Network ยอดนิยม เช่น Facebook, Twitter และ LinkedIn จากภายใน Salesforce โดยตรง

  • การจัดการโอกาสการขาย

รับมุมมองแบบ 360 องศาเกี่ยวกับการเจรจาการค้าของทีมด้วย Opportunity Management ดูลำดับขั้น ผลิตภัณฑ์ การแข่งขัน ราคาที่เสนอ และอื่นๆ เชื่อมต่อกับผู้คนและข้อมูลต่างๆ ที่คุณจำเป็นต้องใช้เพื่อปิดการขายอยู่เสมอ

  1. ดึงลูกค้าเป้าหมายเข้ามาได้มากขึ้น

สร้าง “เครื่องมือดูแลลูกค้าเป้าหมาย” ของคุณเอง เพื่อเพิ่มอัตราการเปลี่ยนมาเป็นลูกค้าและเพิ่มพูนรายได้ของคุณ

  • การจัดการลูกค้าเป้าหมาย

ติดตามข้อมูลลูกค้าเป้าหมายตั้งแต่เริ่มคลิกไปจนถึงปิดการขาย ไปพร้อมๆ กับปรับแคมเปญของคุณให้เหมาะสมอย่างต่อเนื่องในทุกช่องทาง ตัดสินใจอย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้นว่าจะนำเงินไปลงทุนในการตลาดใด

  • ข้อมูลการขาย

รับข้อมูลการขายที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมด้วย Data.com เชื่อมต่อกับผู้มีส่วนสำคัญในการตัดสินใจอย่างรวดเร็วขึ้น วางแผนพื้นที่ได้อย่างง่ายดาย เพิ่มผลงานทางการขายและการตลาดด้วยข้อมูลล่าสุดที่แม่นยำที่สุด

  1. เพิ่มความเร็วในการสร้างผลงาน

ทุกการเจรจาการค้า ไม่ว่าวันใดก็ตาม เหล่านี้คือฟีเจอร์ของ Sales Cloud ที่จะช่วยให้คุณมุ่งความสนใจไปยังสิ่งที่สำคัญที่สุดก่อน ซึ่งก็คือการประสานงานกับลูกค้าเพื่อเจรจาการค้าจนสำเร็จ ทุกแห่งหน

  • โทรศัพท์มือถือ

แอปพลิเคชัน Salesforce สำหรับมือถือจะเปลี่ยนอุปกรณ์มือถือของคุณให้กลายเป็นสำนักงานด้านการขายเคลื่อนที่ คุณสามารถบันทึกการโทร ตอบสนองต่อลูกค้าเป้าหมายที่สำคัญ จัดการกับโอกาสทางการขาย หรือตรวจสอบแดชบอร์ดไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดก็ตาม

  • เวิร์กโฟลว์และการอนุมัติ

ใช้ Visual Workflow เพื่อออกแบบและทำทุกขั้นตอนธุรกิจให้เป็นระบบอัตโนมัติได้อย่างรวดเร็วด้วยวิธีง่ายๆ แค่ลากและวาง และผลักดันความสำเร็จด้วยขั้นตอนการอนุมัติที่ยืดหยุ่นสำหรับการอนุมัติมอบส่วนลดการเจรจาการค้า อนุมัติค่าใช้จ่าย และอื่นๆ

  • การซิงค์และแชร์ไฟล์

ตอนนี้คุณสามารถแชร์ไฟล์ พูดคุยเกี่ยวกับไฟล์เหล่านั้น เผยแพร่ส่วนที่ดีที่สุด และติดตามเนื้อหาของคุณได้แบบเรียลไทม์ อีกทั้งยังสามารถค้นหาสิ่งที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว แชร์สิ่งนั้นอย่างปลอดภัย รวมถึงสมัครใช้งานเพื่อรับการแจ้งเตือนเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น

  1. ตัดสินใจอย่างชาญฉลาด

ค้นพบฟีเจอร์ของซอฟต์แวร์ CRM ที่ทรงพลัง ซึ่งจะเปลี่ยนข้อมูลทั่วไปให้เป็นข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริงซึ่งทุกคนสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ 

  • รายงานและแดชบอร์ด

แดชบอร์ดนำเสนอภาพรวมเกี่ยวกับธุรกิจของคุณแบบเรียลไทม์ที่รวมไว้ในที่เดียว ดูข้อมูลเพิ่มเติมด้วยรายงานโดยละเอียดที่ทุกคนสามารถสร้างได้ และเข้าถึงรายงานและแดชบอร์ดของคุณจากทุกที่

  • การคาดการณ์การขาย

รวดเร็ว ง่าย แม่นยำ รับมุมมองแบบเรียลไทม์ที่รายงานข้อมูลคาดการณ์ของทีมคุณ ใช้การแก้ไขแบบเรียงเนื้อหา ปรับเปลี่ยนการแสดงข้อมูล รองรับสกุลเงินที่หลากหลาย และอื่นๆ เพื่อเป็นที่หนึ่งในธุรกิจของคุณเสมอ

หากธุรกิจของคุณกำลังมองหาเครื่องมือเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขายอย่างเช่น Salesforce สามารถติดต่อ Predictive เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย และเรายินดีให้คำปรึกษาเบื้องต้นฟรี