Insights

SEO ยุคใหม่: 7 กลยุทธ์ปรับตัวให้เหนือกว่า เมื่อ AI คือ Search Engine ใหม่
Dhittaya Nuangchamnong
August 18, 2025
Read More »

รู้จักต้นทุนแฝงของข้อมูลสุ่ม Data Sampling ใน GA4 และความแม่นยำที่ได้จาก GA360
Thanchanok Wangthip
August 14, 2025
Read More »

Beyond Automation: เมื่อ AI ไม่ได้แค่ลดต้นทุน แต่กำลังเขียน Business Model ของคุณใหม่
Dhittaya Nuangchamnong
August 13, 2025
Read More »

Data ไม่ใช่แค่หน้าที่ของ Analyst: บทบาทของ CMO กับการใช้ GA360 อย่างมีกลยุทธ์
Thanchanok Wangthip
August 7, 2025
Read More »

Data-Informed, Not Data-Blinded: วางกลยุทธ์ปรับเว็บไซต์ให้ Conversion พุ่ง ด้วยข้อมูลที่ใช่ ไม่ใช่แค่ข้อมูลที่มี
Dhittaya Nuangchamnong
July 31, 2025
Read More »

หยุดไล่ตามกระแส AI ถ้า ‘ข้อมูล’ ยังไม่พร้อม มุมมองผู้บริหารจาก J.P. Morgan
Thanchanok Wangthip
July 29, 2025
Read More »


Ubisoft เพิ่มโอกาสสร้าง Lead ได้ถึง 12% ด้วย A/B Testing จาก VWO: เบื้องหลังความสำเร็จที่นักการตลาดต้องรู้
Dhittaya Nuangchamnong
July 23, 2025
Read More »

“แอปดีอย่างเดียวไม่พอ!” ทำไมการเพิ่มการมีส่วนร่วม (User Engagement) คือกุญแจสู่ความสำเร็จของแอปยุคนี้
Thanchanok Wangthip
July 22, 2025
Read More »
E-books & Template
Culture Blog

เริ่มต้นใช้ Google Data Studio (Looker Studio) ทำ Data Visualization ง่ายๆ
Athipat Tankamalas
June 26, 2024
Read More »




แตกต่างแต่ลงตัว เคล็ดลับการทำงานกับคนที่มีบุคลิกภาพต่างกัน (MBTI)
and Nalyn
June 10, 2022
Read More »

ไม่ได้ขี้เกียจ แต่ Productivity time ของทุกคนอาจไม่ใช่ 8 โมงเช้า !!!
Nalyn and
June 6, 2022
Read More »


พูดคุยกับ แพร์ ผู้เติบโตสู่การเป็น Account Manager ในวัยเพียง 24 ปี
Predictive
March 8, 2022
Read More »
