Blog

Data ไม่ใช่แค่หน้าที่ของ Analyst: บทบาทของ CMO กับการใช้ GA360 อย่างมีกลยุทธ์
Thanchanok Wangthip
สิงหาคม 7, 2025
Read More »

Data-Informed, Not Data-Blinded: วางกลยุทธ์ปรับเว็บไซต์ให้ Conversion พุ่ง ด้วยข้อมูลที่ใช่ ไม่ใช่แค่ข้อมูลที่มี
Dhittaya Nuangchamnong
กรกฎาคม 31, 2025
Read More »

หยุดไล่ตามกระแส AI ถ้า ‘ข้อมูล’ ยังไม่พร้อม มุมมองผู้บริหารจาก J.P. Morgan
Thanchanok Wangthip
กรกฎาคม 29, 2025
Read More »


Ubisoft เพิ่มโอกาสสร้าง Lead ได้ถึง 12% ด้วย A/B Testing จาก VWO: เบื้องหลังความสำเร็จที่นักการตลาดต้องรู้
Dhittaya Nuangchamnong
กรกฎาคม 23, 2025
Read More »

“แอปดีอย่างเดียวไม่พอ!” ทำไมการเพิ่มการมีส่วนร่วม (User Engagement) คือกุญแจสู่ความสำเร็จของแอปยุคนี้
Thanchanok Wangthip
กรกฎาคม 22, 2025
Read More »

ถอดบทเรียน UI/UX: เผยกลยุทธ์มัดใจลูกค้าของ Airbnb, Netflix, Spotify สู่การเติบโตของธุรกิจคุณ
Dhittaya Nuangchamnong
กรกฎาคม 21, 2025
Read More »

ยกระดับประสบการณ์ดิจิทัล(Digital Experience) ในธุรกิจประกันภัย: กลยุทธ์ที่องค์กรควรเริ่มทำวันนี้
Thanchanok Wangthip
กรกฎาคม 17, 2025
Read More »

หยุดเลือกเครื่องมือ Martech แค่เพราะฟีเจอร์! ถึงเวลาเลือกเครื่องมือที่ขับเคลื่อนด้วย “ผลลัพธ์ทางธุรกิจ” ได้จริง
Thanchanok Wangthip
กรกฎาคม 14, 2025
Read More »
E-books & Template
Culture Blog

เริ่มต้นใช้ Google Data Studio (Looker Studio) ทำ Data Visualization ง่ายๆ
Athipat Tankamalas
มิถุนายน 26, 2024
Read More »




แตกต่างแต่ลงตัว เคล็ดลับการทำงานกับคนที่มีบุคลิกภาพต่างกัน (MBTI)
Nalyn
มิถุนายน 10, 2022
Read More »

ไม่ได้ขี้เกียจ แต่ Productivity time ของทุกคนอาจไม่ใช่ 8 โมงเช้า !!!
Nalyn
มิถุนายน 6, 2022
Read More »


พูดคุยกับ แพร์ ผู้เติบโตสู่การเป็น Account Manager ในวัยเพียง 24 ปี
Predictive
มีนาคม 8, 2022
Read More »
