CRM

Google analytics 4 ที่ต้องรู้ (Part 1/4 ): สอนวิเคราะห์ Report “New VS. Returning Users” ว่าเราควรทำ CRM แล้วหรือยัง?

สอนวิเคราะห์ Report ยอด New VS. Returning Usersบน Google analytics 4 สำคัญอย่างไรตอบข้อสงสัยว่าเราควรทำ CRM ตอนไหน, ต้องใช้ CRM Tools อันไหน และ ควรทำในทิศทางไหนดีเพื่อให้ไปถึงKPIsที่ตั้งใจไว้

3 Best Practices ของการเชื่อมต่อ CRM กับระบบอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแบบก้าวกระโดด

3 Best Practices ของการเชื่อมต่อ CRM กับระบบอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแบบก้าวกระโดด

คุณใช้ระบบ CRM ในองค์กรทำอะไรบ้าง ? CRM ดูเผินๆ เกี่ยวข …

3 Best Practices ของการเชื่อมต่อ CRM กับระบบอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแบบก้าวกระโดด Read More »

6 ตัวอย่างการทำ Marketing Analytics ขับเคลื่อนองค์กร ที่คุณควรเริ่มนำไปใช้ตั้งแต่วันนี้

6 ตัวอย่างการทำ Marketing Analytics ขับเคลื่อนองค์กร ที่คุณควรเริ่มนำไปใช้ตั้งแต่วันนี้

จากการจากการสำรวจจาก Gartner พบว่า CMO (Chief Marketing …

6 ตัวอย่างการทำ Marketing Analytics ขับเคลื่อนองค์กร ที่คุณควรเริ่มนำไปใช้ตั้งแต่วันนี้ Read More »

Customer Relationship Management

กุญแจการสร้าง Customer Relationship Management ให้ประสบความสำเร็จ เพิ่มความ Loyalty และการบอกต่อ

วิเคราะห์ว่าอะไรเป็นองค์ประกอบสำคัญของการทำ CRM ให้ประสบความสำเร็จ เกิดความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ทำให้ลูกค้ามีความ Loyalty และบอกต่อแบรนด์ของเรา