Salesforce CRM เครื่องมืออันดับ 1 เพื่อการขาย

ปิดการเจรจาและพิชิตใจลูกค้าได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนพื้นฐานในการจัดการบัญชีผู้ติดต่อ และกระบวนการขาย หรือ CRM ที่สามารถปรับแต่งให้เข้ากับธุรกิจของคุณได้

เลือกอ่านหัวข้อที่คุณสนใจ

ทำไมถึงต้องเลือก CRM สำหรับการขาย

จัดระเบียบธุรกิจและการขายได้มากขึ้น ด้วยการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) และการเก็บข้อมูลลูกค้าทั้งหมดไว้ในที่เดียว เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ 

ดูข้อมูลลูกค้าทั้งหมดได้ในที่เดียว

มองเห็นภาพรวมที่จำเป็นในการคาดการณ์ปัญหาและใช้ประโยชน์จากโอกาสต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์

ลดเวลาจัดการสเปรดชีทและให้เวลากับการขายมากขึ้น

ให้ตัวเองมีเวลาในการอยู่กับลูกค้ามากขึ้น ช่วยนำเสนอทางเลือกที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเครื่องมือการขายแบบ Manual ช่วยขจัดความซ้ำซ้อนในการทำงาน และสามารถทำงาน Day-to-day ได้แบบอัตโนมัติ

ปรับกระบวนการขายให้คล่องตัวมากขึ้น

สร้างกระบวนการขายที่คุณต้องการ จัดลำดับความสำคัญของลูกค้าเป้าหมายและมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่สำคัญในการปิดการเจรจา 

การขายสำหรับทีมขนาดเล็ก

ธุรกิจของคุณไม่จำเป็นต้องเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ เพื่อที่จะมีเครื่องมือเข้ามาช่วยจัดการข้อมูล เพียงแค่มี Salesforce Essentials ก็สามารถเริ่มการขายได้เร็วขึ้นสำหรับธุรกิจของคุณ 

ตั้งค่าภายในไม่กี่นาที

การตั้งค่าทีละขั้นตอนที่รวดเร็วและง่ายดาย เริ่มใช้ Salesforce ได้ในทันที เพื่อให้คุณเริ่มเอาชนะใจลูกค้าได้ในไม่กี่นาที 

ดูทุกส่วนของธุรกิจคุณบนอุปกรณ์ใดก็ได้

คุณสามารถดูข้อมูลทุกอย่างได้แบบ 360 องศา ตั้งแต่ผู้ที่มีโอกาสเป็นลูกค้าไปจนถึงไปป์ไลน์ และทำทุกอย่างได้บนอุปกรณ์ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ แทปเลต หรือแม้แต่มือถือ

จัดระเบียบกระบวนการขาย ให้ขายได้มากขึ้น

เร่งความเร็วและทำให้กระบวนการขายคล่องตัวมากขึ้นโดยให้กำหนดสิทธิ์พนักงานให้เข้าถึงข้อมูลที่พวกเขาต้องการเพื่อเจรจาการค้าจนสำเร็จได้เร็วขึ้น 

ทำงานอย่างราบรื่นด้วย In-app Tutorials

ตัวช่วยการตั้งค่าของเราจะช่วยให้คุณสามารถขายได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังสามารถตอบคำถามได้ภายในไม่กี่นาที

การขายสำหรับทีมที่กำลังเติบโต

ปรับแต่งกระบวนการขายของคุณและขายแบบทีม ด้วยการมีเครื่องมือที่ขับเคลื่อนด้วย AI สร้าง Journey การขายแบบเป็นส่วนตัวเพื่อปิดการเจรจาการค้าขนาดใหญ่ขึ้นได้เร็วขึ้น

สร้างกระบวนการขายแบบกำหนดเอง

สร้างประสบการณ์การขายที่ปรับแต่งโดยละเอียดด้วยเครื่องมือ Drag & Drop เวิร์กโฟลว์อัตโนมัติ และองค์ประกอบที่เรียบง่ายที่ทุกคนสามารถใช้ได้

สร้าง Journey การขายที่เป็นแบบเฉพาะตัวสำหรับลูกค้าทุกราย

มอบประสบการณ์แบบเฉพาะตัวให้กับผู้ซื้อ ด้วยการเชื่อมต่อข้อมูลการขาย การบริการ การตลาด และการค้าแบบ B2B เข้าด้วยกัน ติดตามทุกองค์ประกอบของ Journey ตั้งแต่ผู้ที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าไปจนถึงลูกค้าที่ภักดี

ตัดสินใจโดยอิงข้อมูลผ่านรายงานและแดชบอร์ด

Salesforce มอบภาพการขายทั้งหมดในแบบเรียลไทม์ แจ้งข้อมูลเชิงลึกของคุณด้วยรายงาน แดชบอร์ดที่กำหนดเองได้และการวิเคราะห์จาก AI ที่มีประสิทธิภาพ

พัฒนาการเจรจาทางการขายอย่างต่อเนื่องด้วยเครื่องมือขายที่ขับเคลื่อนด้วย AI

ขายอย่างชาญฉลาดยิ่งขึ้นบนอุปกรณ์ทุกชนิดด้วย AI โดยเริ่มจากผู้ที่มีโอกาสเป็นลูกค้า บันทึกข้อมูล รับข้อมูลเชิงลึกแบบทันที และให้คำแนะนำกับตัวแทนแบบเชิงรุก เพื่อเอาชนะคู่แข่งด้วยการคาดการณ์ล่วงหน้า

Case Study: Zenyum เลือกเจาะลึกตลาดเอเชียด้วย Salesforce

Zenyum วางแผนเพื่อที่จะเจาะตลาดสุขภาพฟันในเอเชียด้วยการจัดฟันแบบใส ผนวกกับสินค้าและบริการเกี่ยวกับฟัน เช่น ผลิตภัณฑ์ฟอกฟันขาว รีเทนเนอร์ และ ยาสีฟัน

หลังจากเปิดตัวในสิงคโปร์เมื่อปี 2018 Zenyum ก็ขยายตลาดในแถบเอเชียไปได้อย่างรวดเร็ว ทั้งในมาเลเซีย ไทย ฮ่องกง เวียดนาม และอินโดนีเซีย และมีแผนว่าจะขยายไปสู่ไต้หวันต่อไป 

อย่างไรก็ตาม Zenyum ยังต้องการเครื่องมือดีๆที่จะช่วยให้ติดตามกลุ่มผู้บริโภคที่ซื้อสินค้า และช่วยทำให้ Engagement Journey กับลูกค้าราบรื่นขึ้น รวมไปถึงการทำให้พนักงานขายสามารถติดต่อลูกค้าเป็นการส่วนตัวได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งนั่นทำให้ Zenyum ตัดสินใจเลือกใช้ Salesforce เพื่อเติมเต็มความต้องการนี้

หลังจากที่ได้ใช้ Salesforce ทาง Zenyum ก็พอใจในผลลัพธ์มาก เพราะได้ Sales Cloud มาช่วย Zenyum วิเคราะห์ข้อมูลในแต่ละประเทศในตลาดต่างๆที่ดำเนินงานอยู่โดยไม่จำเป็นต้องจ้าง Data Scientists เลย และยังมี Service Cloud ที่ช่วยสร้าง Customer Journey แบบรายบุคคล ซึ่งเป็นสิ่งที่ CEO ของ Zenyum มองว่าเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จ ด้วยเครื่องมือทั้งสองนี้ทำให้ทีมขาย Zenyum มองเห็นปฏิกิริยาต่างๆของลูกค้าทุกรายแบบ 360 องศา ซึ่งทำให้เกิดการมีส่วนร่วมกับลูกค้าที่รวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้น

หากธุรกิจของคุณกำลังมองหาเครื่องมือที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับทีมเซลล์ รวมไปถึงรู้จักลูกค้าให้ดีขึ้นในเวลาที่สั้นลง สามารถติดต่อ Predictive เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย และเรายินดีให้คำปรึกษาเบื้องต้นฟรี