เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้ามากขึ้นด้วย Salesforce Service Cloud

มาทำความรู้จักกับอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์หลักของ Salesforce ที่มีชื่อว่า Service Cloud หนึ่งในโซลูชันซอฟต์แวร์บริการลูกค้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ซอฟต์แวร์นี้ช่วยให้ตัวแทนและลูกค้าสามารถเชื่อมต่อและแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงการจัดการเคส การเข้าถึงของลูกค้าในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะทางโทรศัพท์ เว็บ แชท หรืออีเมล์ 

ช่วยตัวแทนของคุณส่งมอบบริการระดับโลกด้วยฟีเจอร์การทำงานของ Service Cloud

ให้มุมมองแบบองค์รวมของลูกค้าทุกคน ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในศูนย์ติดต่อหรือทำงานจากระยะไกล ปรับขนาดและเพิ่มประสิทธิภาพบริการโดยใช้ประโยชน์จาก AI และผสานรวมช่องทางการติดต่อยอดนิยม เช่น โทรศัพท์ การส่งข้อความ และแชท ลงในพื้นที่ทำงานของตัวแทนโดยตรง

1. ปิด Case เร็วขึ้น

  • Lightning Console

Lightning Console โซลูชันการจัดการบริการลูกค้าของเรา ใส่ข้อมูลทั้งหมดที่ต้องการไว้ที่คอนโซลเดียว ตัวแทนสามารถจัดการเคสได้เร็วขึ้น ติดตามประวัติของลูกค้า ดูแดชบอร์ด และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งหมดในมุมมองเดียว ไม่มีแท็บมากมายให้วุ่นวาย ไม่ต้องสลับซอฟต์แวร์

  • Live Agent

Live Agent ซอฟต์แวร์การสนทนาสด เครื่องมือออนไลน์ที่ช่วยให้ลูกค้าทำการติดต่อสื่อสารกับพนักงานบริการผ่านเว็บทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง การโต้ตอบที่ปรับให้เหมาะสมแบบเรียลไทม์นี้ จะทำให้ลูกค้าและผู้ที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าตอบกลับอย่างเต็มใจ 

2. Self-service ที่ชาญฉลาดมากขึ้น

  • Community

Community ให้ช่องทางการบริการตนเอง และกระทู้เพื่อถกประเด็นต่างๆแก่ลูกค้า เพื่อให้พวกเขาหาคำตอบที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วทุกที่ทุกเวลา นอกเหนือจากการอนุญาตให้ลูกค้าช่วยเหลือตนเองและช่วยเหลือซึ่งกันและกันแล้ว ยังช่วยให้ตัวแทนและพนักงานมีโอกาสเข้าถึงลูกค้ามากขึ้นอีกด้วย ไม่ว่าทางใด ลูกค้าก็ได้ประโยชน์จากการได้รับคำตอบที่เร็วขึ้น

  • Knowledge

ไม่ว่าจะเพื่อการบริการตนเอง หรือเพื่อช่วยให้ตัวแทนค้นหาคำตอบที่ถูกต้องได้เร็วขึ้น การจัดการความรู้เป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการดูแลลูกค้า ช่วยให้ลูกค้าของคุณสามารถช่วยเหลือตนเองและช่วยให้ตัวแทนของคุณทำงานได้อย่างชาญฉลาดขึ้นด้วยการเข้าถึงบทความ คำถามที่พบบ่อย และแหล่งความรู้ที่เก็บรวบรวมไว้ใน Community โดยง่าย

3. การดูแลลูกค้าแบบ Personalized

  • Live Message

เปลี่ยน Transaction ให้เป็น Conversation โดยการเข้าถึงผ่านแอปรับส่งข้อความยอดนิยม ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการได้จากทุกที่ ตัวแทนจะได้รับมอบอำนาจให้ตอบสนองได้เร็วขึ้น ด้วยข้อมูลที่พวกเขาต้องการเพื่อปรับข้อความทุกฉบับให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละราย

  • Snap-ins

ด้วย Snap-ins คุณสามารถรวมฟีเจอร์การซัพพอร์ตลูกค้าอย่างเช่น ข้อมูลความรู้, การจัดการเคส, Live Agent (การสนทนา) และการสนทนาผ่านวิดีโอ SOS ได้อย่างราบรื่น ลูกค้าและตัวแทนสามารถแก้ปัญหาได้เร็วขึ้นในทุกที่ที่เกิดปัญหา

  • Service Wave Analytics

แอปที่นำประสิทธิภาพการทำงานของ Wave มาใส่ไว้ในข้อมูล Salesforce ทั้งหมดของคุณ Service Wave Analytics ช่วยยกระดับทีมบริการของคุณให้มอบประสบการณ์ให้ลูกค้าได้อย่างไร้ที่ติ

4. ให้ Support จากทุกที่

  • Field Service Lightning

Field Service Lightning คือวิธีที่จะทำให้แน่ใจว่าคุณจะสามารถส่งมอบการบริการลูกค้าระดับโลกในการโต้ตอบแบบนอกสถานที่ได้ สร้างออเดอร์งาน ส่งช่างเทคนิคภาคสนามที่มีความเหมาะสมกับงาน และตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานนอกสถานที่ 

  • Omni Routing

Omni-Channel Presence และ Routing ช่วยให้คุณส่งมอบการบริการได้อย่างชาญฉลาดมากขึ้น โดยการกำหนดเส้นทางการทำงานไปยังพนักงานที่เหมาะสมที่สุดและพร้อมให้บริการ งานจะถูกจับคู่กับบุคคลากรที่มีความสามารถที่เหมาะสมและเวลาที่เหมาะสมเพื่อแก้ไขปัญหา การดำเนินธุรกิจของคุณจะมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นและโปร่งใสมากขึ้น

  • Social Customer Service

ด้วยเครื่องมือบริการลูกค้าผ่าน Social Network ของ Service Cloud ทีมของคุณสามารถสร้าง แก้ไข และติดตามประสิทธิภาพการทำงานบนแพลตฟอร์ม Social ส่วนใหญ่ได้

หากคุณกำลังมองหาเครื่องมือที่ช่วยจัดเตรียมทีมของคุณด้วยคอนโซล Omni-channel, เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในตัว, ระบบอัตโนมัติ, AI และมุมมองที่เป็นหนึ่งเดียวของทุกรายละเอียดเคสและการโต้ตอบกับลูกค้า สามารถติดต่อ Predictive เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย และเรายินดีให้คำปรึกษาเบื้องต้นฟรี