Google Analytics 4 คืออะไร มีประโยชน์ยังไง แบรนด์ควรเริ่มใช้ตอนไหน
Google Analytics 4 คืออะไร มีประโยชน์ยังไง แบรนด์ควรเริ่มใช้ตอนไหน
Google Analytics 4 คืออะไร มีประโยชน์ยังไง แบรนด์ควรเริ่มใช้ตอนไหน
Customer Data Platform คืออะไร
มีกระบวนการทำงานอย่างไร CDP ประโยชน์อย่างไร แตกต่างจาก DMP อย่างไร
นักการตลาดปรับตัวยังไงในโลกที่ไร้ Third Party Cookie ? พบกับ 5 วิธีการรับมือที่ช่วยให้แบรนด์ปรับตัวได้
Retention Rate คืออะไร? แก้ปัญหาผ่านการทำ Customer Relationship Management ยังไงให้สามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุด
Conversion Rate ต่ำ ทำยังไงดี? แบรนด์จะรับมือยังไงได้บ้าง และมีเครื่องมือแนะนำอะไรสำหรับแบรนด์เพื่อเพิ่ม Conversion rate
iOS 14.5 และ App Tracking Transparency จะเปลี่ยนโลกสายยิงแอดอย่างไร แล้วแบรนด์รับมือยังไงได้บ้าง
สร้างองค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ด้วย 13 กลยุทธ์ Data and Analytics Strategy
3 ขั้นตอนการทำ Data Strategy เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจประกันให้ก้าวทันความเปลี่ยนแปลง
สำหรับการตลาดสมัยก่อน เราอาจแข่งขันกันได้ในเรื่องของราค …
ปลดล็อกศักยภาพธุรกิจ ด้วยพลังของ First Party Data Read More »
หลายๆ แบรนด์มักเลือกลงทุนโปรโมทสินค้าร่วมกับ Influencer …